นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม

นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม

Corporate Social Responsibilities : CSR

บริษัท จีเอล ซีเล็กเทค (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญทางการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมุ่งเน้นดูแลเอาใจใส่ต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย อย่างมีคุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณ โดยกำหนด นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม ดังนี้

  1. ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรม (Conducting business in equitable manner): บริษัทมุ่งเน้นที่จะดำเนินกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เป็นความ มีจรรยาบรรณตามหลักจริยธรรมทางการค้า กฎหมายหลักการแข่งขันทางการ ค้าด้วยความเสมอภาค และเคารพต่อสิทธิในทรัพยสินทางปัญญาของผู้อื่น

  2. ต่อด้านการทุจริตคอร์รัปชั่น (Anti-Corruption): บริษัทมีการบริหารงานบนพื้นฐานความโปร่งใส มีจริยกรรม ยึดมั่น ในหลักการข้อบังคับต่างๆ และปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวของกับการป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น

  3. เคารพสิทธิมนุษชน (Respected human rights): บริษัทให้ความสำคัญกับสิทธิมนุษชนชั้นพื้นฐาน เคารพต่อสิทธิ และเสริภาพด้วยการไม่เลือกปฏิบัติไม่แบ่งแยกเพศและสถานะทางสังคม ไม่ใช้แรงงานเด็ก

  4. การปฏิบัติต่อแรงงานอย่างเป็นธรรม (Equitable treatment of labor): บริษัทมีการปฏิบัติต่อแรงงานอย่างเป็นธรรมตามกฎหมายแรงงานขั้นพื้นฐาน โดยจัดให้มีสวัสดิการต่างๆตามที่กฎหมายกำหนด ดำเนินการให้พนักงานปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัย

  5. ความรับผิดชอบต่อคู่ค้า (Responsibility to Business partner): บิษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดของลูกค้า โดยการยึดมั่นในการปฏิบัติต่อลูกค้าด้วยความรับผิดชอบ ชื่อสัตย์ และจะ รักษาข้อมูลของลูกค้าไว้เป็นความลับ ไม่ใช้ข้อมูลดังกล่าวในทางที่มิชอบ ในขณะเดียวกัน บริษัทมีความคาดหวังที่จะ ได้รับสินค้าและบริการในลักษณะเดียวกันนี้จากบริษัทผู้ส่งมอบ โดยมุ่งเน้นที่จะคงไว้ซึ่งความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าและผู้ส่งมอบ

  6. ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม (Environmental responsibility): บริษัทมีนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมที่ชัดเจนและถือเป็นแนวทางปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เช่นมีมาตรการลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในกิจกรรมต่างๆของบริษัท ทั้งนี้เพื่อรักษาและดำรงไว้ซึ่งระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อมของชุมชนที่บริษัทตั้งอยู่

  7. การร่วมพัฒนาชุมชนและสังคม (Community and Social Involvement): บริษัทมีนโยบายในการให้ความช่วยเหลือและพัฒนาชุมชนและสังคมในด้านการพัฒนาการศึกษา วัฒนธรรม คุณภาพชีวิต โดยจะพิจารณาความต้องการ ของชุมชน ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในท้องถิ่นรอบๆสถานประกอบการ และสนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมทำงานจิตอาสาและกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ร่วมกับชุมชน

 

ประกาศ ณ วันที่ 1 เมษายน 2566

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์